Mua Proxy Argentina và thêm Proxy Argentina vào Octo Browser

03/07/2024

post-thumnail

Tạo và quản lý bất kỳ số lượng tài khoản nào mà không gặp rắc rối. Tài khoản không bị cấm IP và không phải tốn thêm chi phí. Hãy sử dụng trình duyệt chống phát hiện kết hợp với Proxy nhé. Bài viết này hãy cùng ENODE tìm hiểu mua Proxy Argentina và thêm Argentina vào Octo Browser nhé!

Octo Browser là gì?

Octo Browser là một trong những trình duyệt chống phát hiện được đánh giá tốt. Octo Browser cho phép người dùng tạo hàng trăm hồ sơ trình duyệt khác nhau để sử dụng. Với các profile bạn hoàn toàn có thể tùy chọn tùy chỉnh mới cho Profile List và cập nhật giao diện tạo và chỉnh sửa hồ sơ để thuận tiện hơn nữa. 

Trình duyệt chống phát hiện Octo Browser cho phép tạo và nhập hồ sơ hàng loạt, cũng như bật xác thực hai yếu tố nhằm nâng cao tính bảo mật và an toàn.

Sử dụng Octo Browser để làm gì?

Octo Browser là trình duyệt chống phát hiện nên người dùng sử dụng Octo Browser với mục đích ẩn danh, chống phát hiện như cái tên của nó. Hiểu đơn giản hơn thì Octo Browser giúp bạn kiểm soát an toàn hàng trăm tài khoản trên tất cả các nền tảng. Ví dụ như Amazon, Ebay, Alibaba, Shopify, Avito,… cho phép bạn mở rộng quy mô doanh nghiệp của mình lên bất kỳ quy mô nào.

Sử dụng Octo Browser để:

Tiếp thị liên kết

Tạo và quản lý số lượng tài khoản không giới hạn trên Facebook, Google Ads, TikTok, Facebook,…

Thương mại điện tử

Tạo bất kỳ số lượng tài khoản nào và tăng thu nhập của bạn trên Amazon, Shopify, eBay, AliExpress,…

Săn hoa hồng, tiền thưởng & Airdrop

Tạo nhiều tài khoản tham gia các trò chơi, chương trình trực tuyến, làm việc với Coinlist và các nền tảng phát hành token khác.

Ẩn danh

Tạo hồ sơ mới với các thông số kỹ thuật mới. Các trang web không thể lấy dấu vân tay các thông số thiết bị thực của bạn.

Mở rộng chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn để bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ bị cấm tài khoản.

Điều gì làm Octo Browser trở nên khác biệt

Ngoài những tính năng thông thường như các trình duyệt chống phát hiện đều có thì Octo Browser cũng có những ưu điểm để trở nên đặc biệt

Với Octo Browser bạn tạo hồ sơ nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột và bắt đầu làm việc ngay lập tức. Tất cả các thuộc tính có thể lấy dấu vân tay đều được kiểm soát sâu bên trong mã trình duyệt chống phát hiện. Không trang web nào có thể theo dõi thiết bị thực của bạn.

Hỗ trợ trên đa nền tảng Windows, MacOS (dòng M/Intel) và Linux Beta.

Octo Browser đã vượt qua thành công các trình kiểm tra phổ biến như Pixelscan, BrowserLeaks, Whoer và CreepJS.

Octo Browser hỗ trợ dấu vân tay trình duyệt chất lượng cao
Octo Browser hỗ trợ dấu vân tay trình duyệt chất lượng cao

Bạn có thể tạo không giới hạn dấu vân tay trình duyệt cho hồ sơ của mình. Với hơn 50 tham số cho dấu vân tay trình duyệt. Octo Browser cung cấp cho bạn dấu vân tay lấy từ các hệ thống thực để có độ xác thực tối đa. Ngoài ra còn sử dụng thuật toán giả mạo tiên tiến nhất được triển khai trong nhân trình duyệt dựa trên Chromium.

Tại sao cần thêm Proxy vào Octo Browser

Thêm Proxy vào Octo Browser để tăng tính năng bảo mật cho người dùng. Octo Browser hỗ trợ tất cả các loại proxy phổ biến (https, socks5, ssh). Cho phép sử dụng các công cụ quản lý địa chỉ IP của bên thứ ba.

Octo Browser có giao diện mạnh mẽ để kết nối hồ sơ của bạn với proxy. Bạn có thể nhập và lưu hàng loạt proxy rất tiện lợi. Kiểm tra trạng thái của chúng và tự động hóa các tác vụ proxy của mình bằng API.

Làm việc với toàn bộ nhóm hồ sơ trong khi thêm hàng loạt proxy. Tất cả proxy được thêm vào trình quản lý proxy đều được lưu và có thể chỉnh sửa.

=> Xem thêm: Mua Proxy Anh và thêm Proxy vào trình duyệt Kameleo

Mua Proxy Argentina ở đâu?

Hiện tại Octo Browser chưa cung cấp Proxy mà bạn cần mua Proxy của bên thứ ba. Một trong những đơn vị cung cấp proxy chính hãng, uy tín đó là ENODE. Website Enode,vn cung cấp Proxy chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, hoạt động ổn định. 

Để mua Proxy Argentina  cho việc nuôi tài khoản bạn hãy đăng ký tài khoản trên Enode. Sau đó đăng nhập và nạp tiền để mua Proxy. 

Tại mục tạo mới Proxy => Chọn IPv4 dùng riêng => Chọn quốc gia Argentina và mua. Proxy được tạo rất nhanh chỉ cần 3-5 phút là bạn có thể sử dụng Proxy. 

Lưu ý: Đối với Proxy các quốc gia khác như Proxy Việt Nam hay Proxy nước ngoài Proxy US, Proxy Pháp,… bạn cũng sẽ tạo như Proxy Argentina.

Thêm Proxy Argentina vào Octo Browser

Để thêm Proxy vào Octo Browser trước tiên bạn cần tải Octo Browser và đăng ký tài khoản. Sau đó mở Octo Browser tạo Profile.

Truy cập vào “Profiles” sau đó chọn “Create Profile”.

Trong cửa sổ mở ra, hãy chuyển đến tab “Connection”.

Bạn có thể thêm proxy từ Proxy Manager (những proxy bạn đã thêm trước đó) hoặc thêm máy chủ mới. Để chọn proxy đã được cấu hình, hãy nhấp vào tên của proxy đã tạo trước đó trong danh sách thả xuống.

Ở bài viết này mình hướng dẫn các bạn thêm máy chủ Proxy mới. Chọn “Set a new proxy” để thêm.

Thêm Proxy Argentina vào Octo Browswer

Nhập tên proxy để dễ nhận dạng và chọn loại proxy của bạn. Ở đây mình đặt tên là NewProxy.

Type mình chọn HTTP sau đó điền đầy đủ thông tin IP, Port, Username và Password vào.

Bây giờ hãy điền các thông tin chi tiết khác để tạo hồ sơ và nhấp vào “Tạo hồ sơ”. Cấu hình đã hoàn tất! Bạn có thể mở Profile mới tạo lên và sử dụng Proxy Argentina bạn đã thêm.

Mua Proxy Argentina và thêm Proxy Argentina vào Octo Browser giúp thay đổi vị trí IP, đồng thời hỗ trợ tăng cường bảo mật cho người dùng. Giờ đây bạn có thể mở rộng, phát triển hơn trong việc tạo và quản lý hàng trăm hàng ngàn tài khoản một cách hiệu quả và tối ưu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *