Mua Proxy Australia và thêm Proxy vào trình duyệt BitBrowser

12/06/2024

post-thumnail

BitBrowser trình duyệt cho phép quản lý tài khoản an toàn cho nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội,… Thêm proxy vào BitBrowser sẽ là giải pháp hoàn hảo để gia tăng an toàn, bảo mật thông tin người dùng. Dưới đây Enode sẽ hướng dẫn bạn mua Proxy Australia và thêm Proxy vào trình duyệt BitBrowser để sử dụng. 

BitBrowser là gì?

BitBrowser là trình duyệt chống phát hiện mã nguồn mở được thiết kế đặc biệt cho tự động hóa mạng xã hội. Phần mềm mô phỏng hành vi của con người. Cho phép người dùng quản lý nhiều tài khoản một cách dễ dàng và hỗ trợ quảng cáo. Mỗi hồ sơ trình duyệt sẽ được cung cấp một môi trường tùy chỉnh và duy nhất. Điều này đảm bảo dữ liệu thiết bị độc lập, kết hợp thêm địa chỉ IP mới để tăng cường bảo mật. Bitbrowser tương thích với cả hệ điều hành Windows và MacOS. 

Tính năng của BitBrowser

Quản lý nhiều tài khoản

Bạn đang sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội và gặp khó khăn trong việc xác nhận hay quản lý tài khoản. BitBrowser là giải pháp hoàn hảo, tạo ra hàng loạt profile, mỗi profile tách biệt nhau hoàn toàn. Từ đó, bạn có thể quản lý tài khoản tập trung của nền tảng thương mại điện tử truyền thông xã hội/tiếp thị quảng cáo.

Chống liên kết giữa các trình duyệt

Dấu vân tay trình duyệt khác nhau cho từng tài khoản. Các hồ sơ trình duyệt độc lập như sử dụng các máy tính khác nhau, người dùng khác nhau.

Thêm môi trường đăng nhập mô phỏng

BitBrowser có cơ chế khớp vùng đăng nhập tích hợp. Không chỉ có thể duy trì sự ổn định của vùng đăng nhập của người dùng mà còn khớp với múi giờ, ngôn ngữ, vĩ độ và kinh độ tương ứng dựa trên khu vực đăng nhập của người dùng.

Làm việc nhóm hiệu quả

Hỗ trợ phân nhóm người dùng, phân bổ tài khoản và phân quyền linh hoạt. Có thể nhập, xuất, ủy quyền, chia sẻ thông tin tài khoản hàng loạt. Đồng bộ hóa dữ liệu theo thời gian thực lên đám mây.

Tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội

BitBrowser có thể mô phỏng các thao tác thủ công và nhiều tài khoản có thể được vận hành theo đợt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hỗ trợ đắc lực cho các quảng cáo tiếp thị ở nước ngoài.

IP proxy độc lập

Hỗ trợ hầu hết các định dạng proxy hiện nay. Dễ dàng cấu hình proxy để có địa chỉ IP độc lập trên từng hồ sơ trình duyệt BitBrowser.

Tại sao cần thêm Proxy vào BitBrowser

Việc thêm Proxy vào trình duyệt chống phát hiện thường được nhiều người dùng áp dụng, đối với trình duyệt BitBrowser cũng vậy. 

BitBrowser hỗ trợ cấu hình hầu hết các loại proxy hiện có trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể thêm Proxy Việt Nam hoặc các proxy nước ngoài như: Proxy Anh, Proxy US, Proxy Đức, Proxy Hà Lan, Proxy Turkey,… và nhiều quốc gia khác. 

Mục đích của việc thay đổi này sẽ cho bạn có được vị trí IP ở nhiều vùng địa lý khác nhau. Vừa thay thế Proxy IP thiết bị gốc, vừa tạo ra được tính ẩn danh, an toàn, và bảo mật cho người dùng thật. Gán Proxy vào trình duyệt BitBrowser thay đổi vị trí IP, đồng thời cho phép người dùng mở rộng quy mô kinh doanh của mình bằng cách quản lý nhiều hồ sơ trong khi vẫn giữ được IP độc lập, an toàn cho tài khoản.

Mua Proxy Australia và thêm Proxy vào BitBrowser

Mua Proxy Australia

Để thêm được Proxy vào trình duyệt BitBrowser trước tiên bạn cần chuẩn bị sẵn Proxy. Ở bài viết này mình hướng dẫn các bạn mua Proxy Australia và thêm Proxy vào BitBrowser. Đối với những Proxy quốc gia khác bạn cũng có thể thao tác tương tự. 

Mua Proxy Australia tại ENODE
Mua Proxy Australia tại ENODE

Trước tiên, truy cập vào website ENODE. Sau đó đăng ký tài khoản và đăng nhập. Tiến hành nạp tiền để có số dư mua Proxy.

Khi đã nạp tiền ấn vào Tạo mới Proxy => IPv4 dùng riêng. Chọn Proxy Australia và mua. Khi ấn khởi tạo thành công bạn có ngay Proxy IPv4 với đầy đủ thông tin đăng nhập theo định dạng IP:Port:Username:Password để sử dụng.

Thêm Proxy Australia vào BitBrowser

Mở trình duyệt BitBrowser lên, tại giao diện chính chọn vào “Browser Profiles”. Chọn “Add” để thêm hồ sơ trình duyệt mới.

Tạo hồ sơ trình duyệt mới trên BitBrowser
Tạo hồ sơ trình duyệt mới trên BitBrowser

Tại phần hồ sơ trình duyệt mới bạn hãy đặt tên cho Profile, chọn các cài đặt theo nhu cầu. Tiếp tục kéo xuống phần Proxy để định cấu hình Proxy.

Sau khi chọn loại kết nối, các trường sẽ xuất hiện để ta thêm thông tiên chi tiết máy chủ proxy. Các thông tin thêm bao gồm địa chỉ IP, cổng, tên người dùng và mật khẩu.

Thêm Proxy Australia vào trình duyệt BitBrowser
Thêm Proxy Australia vào trình duyệt BitBrowser

Chọn tiếp các phần cài đặt chung và định cấu hình dấu vân tay trình duyệt. Chọn vào “Confirm” để hoàn thành bước thiết lập hồ sơ.

Hồ sơ trình duyệt được thiết lập, giờ đây để sử dụng hồ sơ trình duyệt mới với IP Australia mới thêm bạn ấn vào “Open” để mở hồ sơ và sử dụng.

Mua Proxy Australia và thêm Proxy vào trình duyệt BitBrowser sẽ thay đổi địa chỉ IP, cung cấp cho người dùng khả năng duyệt ẩn danh và vẫn được bảo vệ khỏi bị theo dõi. Với những hướng dẫn chi tiết trên bài viết hy vọng bạn có thể thêm Proxy vào BitBrowser thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *